கடற்கரைகள் உருமாறிக்கொண்டிருக்கின்றன. இந்தியாவின் தென்மேற்கு கடற்கரைகளில் ஆனியாடி என்னும் தென்மேற்கு பருவமழை காலகட்டமான மே பாதிமுதல் செப்டம்பர் பாதிவரை அரபிக்கடல் மிகவும் ஆக்ரோஷமாக இருக்கும். இதனால் கடலரிப்பு ஏற்பட்டு ஒவ்வொரு வருடமும் பலவீடுகள் சேதமாகின்றது. தொடர்ந்து பல உயிரிழப்புகளும் ஏற்படுகின்றது. கடலரிப்பு காரணமாக கடல் அதன் எல்லையை மாற்றியமைக்கின்றது. கடற்கரை ஊர்கள் சுருங்குகின்றன.  பல ஊர்களில் சாலைகள் துண்டிக்கப்பட்டு கிடக்கின்றன. கடலரிப்பும் மணலேற்றமும் உலகளாவிய பிரச்சனை. கடலரிப்பு கடற்கரை மக்களின் வாழ்வாதாரத்தை மிகவும் பாதிக்கின்றது.
கடல் அமைதியாக இருக்கும் தைமாசி என்னும் ஜனவரி பாதியிலிருந்து ஏப்ரல் பாதிவரையான காலகட்டத்தில் கடல் மீண்டும் பின்னோக்கி நகரும். இந்த காலகட்டத்தில் கடற்கரைகள் சிறிது விரிவடைகின்றன. கடற்கரை நீண்டு கிடக்கும். அது கடற்கரை மக்களின் விளையாட்டுத்திடல்.
கடலலை வாரிச்செல்லும் மணலை இன்னொரு இடத்தில் கொண்டு சென்று கரைசேர்க்கின்றது. இவை கடலலையின் வேகம், கடல் நீரோட்டம் காரணாக தொடர்ந்து நடந்துகொண்டிருக்கின்றது. எனவே ஒட்டுமொத்தமாகப்பார்த்தால் கடற்கரை அமைப்பில் எந்தவித மாற்றமும் இல்லையென்று தோன்றும்.
கடற்கரை நீட்டல் குறுக்கத்தில் சில சிக்கல்கள் இருக்கின்றது. முக்கியமாக கடற்கரையிலிருக்கும் துறைமுகம் போன்ற கட்டமைப்புகள். இந்த கட்டமைப்புகள் நீரோட்டத்திற்கு தடையாக இருப்பதால், ஒரு பகுதியில் கடலரிப்பு காரணமாக இழந்த கடல்மணல் துறைமுகம் பகுதியிலேயே நிரந்தரமாக தங்கிவிடும். எனவே, குறிப்பாக அரபிக்கடல் பகுதியில், கடலினுள் நீட்டியிருக்கும் கட்டுமானங்களுக்கு  மேற்கில் கடலரிப்பும், கிழக்கில் மணலேற்றமும் இருக்கும்.
குளச்சலா? இனயமா? அந்தப்பக்கமா? இந்தப்பக்கமா? மத்திய அரசு கொண்டுவரும் “இரண்டும்கெட்டான் துறைமுகம்” வல்லார்பாடம் துறைமுகம்போல் தோல்வியில் முடியும் என்பதை சில ஆய்வறிக்கைகள் தெளிவுபடுத்துகின்றது.
பொருளாதார வளர்ச்சி என்னும் பெயரில் பொதுமக்களை பாதிக்கும் திட்டங்கள் வரும்போது அரசியல்வாதிகளைப் பின்தொடர்ந்து, பொதுமக்களின் எதிர்ப்பை தாக்குப்பிடிக்க முடியாத சூழல் அரசியல்வாதிகளுக்கு ஏற்படும்போது, அரசுசார் கல்வி நிறுவங்களும் அவற்றைத்தொடர்ந்து அறிவுஜீவிகளும் களத்திலிறங்குவார்கள்.
அரசுசார் கல்வி நிறுவனங்கள் அந்த திட்டங்களுக்கு சாதகமான சில ஆய்வுக்கட்டுரைகளை முதலில் வெளியிடும்.  அதை அடிப்படையாகக்கொண்டு அறிவுஜீவிகள் ஊடகங்கள் வாயிலாக தங்கள் கருத்துக்களையும் கட்டுரைகளையும் பொதுவெளியில் பரப்புவார்கள். முடிவில் பொதுமக்களின் எதிர்ப்பையும் மீறி அந்த திட்டங்கள் நிறைவேற்றப்படும்.
இனயம் துறைமுகத்திற்கு எதிராக பொதுமக்களின் எதிர்ப்பு வலுவாக இருக்கும் இந்த நேரத்தில், துறைமுக கட்டுமானங்கள் கர்நாடக கடற்கரைகளுக்கு ஏற்படுத்தியிருக்கும் தாக்கம் குறித்து சர்வதேச இதழில் ஆய்வுக்கட்டுரை ஒன்று தற்போது வெளியாகியிருக்கின்றது. சுமார் 40 வருடங்களில் (1973-2014)  ஏற்பட்ட கடற்கரை மாற்றங்களை செயற்கைக்கோள்களிலிருந்து பெறப்பட்ட புகைப்படங்களையும் நிலவுருவவியல் வரைபடங்களையும் கொண்டு புனே பல்கலையின் தீபா நாயிக் மற்றும் மத்திய அரசின் அறிவியல் மற்றும் தொழில்துறை ஆராய்ச்சி கவுன்சிலில் (CSIR) பிரவின் டி. குந்தே ஆகிய இருவரும் இந்த ஆய்வை மேற்கொண்டிருக்கின்றனர். கர்நாடகாவின் முக்கியமான துறைமுகங்களினால் அந்த பகுதியில் ஏற்பட்டிருக்கும் கடற்கரை மாற்றத்தை ஆய்வுசெய்கின்றது.
துறைமுகங்களிருக்கும் முக்கியமான பத்து பகுதிகள் தேர்வுசெய்யப்பட்டு கடலரிப்பும், கடற்கரை பெருக்கமும் (மணலேற்றமும்) கணக்கிடப்பட்டுள்ளது. கார்வார் துறைமுகப்பகுதியில் குறைவாக 1.6 மீட்டர் கடலரிப்பும், அதிகமாக பத்கல் துறைமுகப்பகுதியில் 182.4 மீட்டர் கடலரிப்பும் பதிவாகியுள்ளது. அதுபோல், கடற்கரைப்பெருக்கம் (மணலேற்றம்) குறைவாக புதிய மங்கலாபுரம் துறைமுகப்பகுதியில் 2.1 மீட்டர் நீளமும் அதிகமாக பெலெகெரி துறைமுகப்பகுதியில் 162.4 மீட்டர் நீளமும் பதிவாகியுள்ளது.
எனவே துறைமுகப்பகுதியில் கடலரிப்பும், மணலேற்றமும் தவிர்க்கமுடியாதது. இது மிகவும் முக்கியமான ஆய்வுக்கட்டுரை. இது இன்னொன்றையும் சுட்டிக்காட்டுகின்றது. துறைமுகம் கட்டும்போது கடலை ஆழப்படுத்துவது கடல்படுகையின் கட்டமைப்பில் குறிப்படத்தக்க மாற்றத்தை ஏற்படுத்துகின்றது. இந்த மாற்றம் கடல் நீரோட்டம், அலைகள் மற்றும் நீரின்தரத்தையும் மாற்றிவிடும்.
ஆனியாடி காலகட்டத்தில் ஏற்படும் கடலரிப்பின் மண் இழப்பு தைமாசி மாதங்களின் ஏற்படும் மணலேற்றத்தின் காரணமாக சீர்செய்யப்படுகின்றது. எனவே துறைமுகத்தினால் கடற்கரைகளுக்கு மிகவும் குறைந்த அளவு பாதிப்பே இருக்கின்றது என்று நிறுவுகின்றது.
ஆனால், ஆனியாடியில் கடலறுத்த தாலிகள் தைமாசியிலும் ஊர் திரும்புவதில்லை. அவர்களை எட்டு வருடம் காணாமல் போனவர்கள் பட்டியலில் சேர்த்துவைப்பார்கள். இது கடலில் இறந்தவர்களுக்கான நோபல், பத்ம விருதுப்பட்டியல். இதில் இடம்பிடிக்க கொடுத்துவைத்திருக்கவேண்டும்.
மேற்குறிப்பிட்ட ஆய்வுக்கட்டுரைபோல் தமிழக அரபிக்கடல் பகுதியிலும் மேற்கொள்ளப்பட்டிருக்கின்றது. இந்த ஆய்வை மேற்கொண்டவர்கள் எஸ். காளிராஜ், என். சந்திரசேகர் மற்றும் என். எஸ். மகேஷ்.
கன்னியாகுமரியிலிருந்து தேங்காய்பட்டினம் வரையிலான பதினாறு இடங்களில் 1999லிருந்து 2011 வரையிலான காலகட்டத்தில் மணலேற்றமும், கடலரிப்பும் ஆய்வுசெய்யப்பட்டுள்ளது.
மணவாளக்குறிச்சி மற்றும் மண்டைகாடு கிராமங்களில் ஆண்டொன்றிற்கு அதிகபட்சமாக 11,000 (பதினொன்றாயிரம்) சதுரமீட்டர் கடலரிப்பும், அதிகபட்சமாக கணபதிபுரத்தில் 23,000 (இருபத்து மூன்றாயிரம்) சதுரமீட்டர் மணலேற்றமும் ஏற்பட்டிருக்கின்றது.
இந்த பதினாறு கிராமங்களிலும் ஒட்டுமொத்தமாக 1.092 சதுரகிலோமீட்டர் கடலரிப்பும், 0.968 சதுரகிலோமீட்டர் மணலேற்றமும் ஏற்பட்டிருக்கின்றது.
வர்த்தகத்துறைமுகம் வரவிருக்கும் குளச்சலில் வருடத்திற்கு 5,000 (ஐந்தாயிருரம்) சதுரமீட்டர் மணலேற்றமும், இனயத்தில் வருடத்திற்கு 7,000 (ஏழாயிரம்) சதுரமீட்டர் மணலேற்றமும் இருக்கின்றது.
இதுதான் பிரச்சனை. கடலேற்றும் இந்த மணல் துறைமுக கட்டுமானம் காரணமாக கடலில் தங்கிவிடும். அதுபோல் பக்கத்து ஊர்களில் அதிக அளவு மணலேற்றமும் இருக்கும். கடலில் மணல் தங்குவதால் கடலாழம் குறையும். தொடர்ந்து கடலை ஆழப்படுத்தவேண்டும். எனவே குளச்சல் மற்றும் இனயம் துறைமுகங்களுக்கு வல்லார்பாடத்தின் நிலமைதான் வரும். வருடத்திற்கு 110 கோடி ரூபாய் மக்கள் பணம் விரயமாகும்.
துறைமுக கட்டுமானத்தினால் அலைமாற்றமும், நீரோட்ட மாற்றமும், தண்ணீரின் தர மாற்றமும் கடலின், மீன்களின்  ஸ்திரத்தன்மையையும்,  சுற்றுச்சூழலையும் வெகுவாக பாதிக்குமென்பதில் சந்தேகமில்லை. எனவே குளச்சல் இனயம் துறைமுகத்தினால் மீனவர்களுக்கும் பாதிப்பு. அதைவிட பொதுமக்களின் வரிப்பணமும் விரையமாகும். வல்லார்பாடத்தின் நிலைதான் விழிஞ்சதிற்கும் ஏற்படும்.
மோனாசைட், இல்மனைட், சிர்கோன் போன்ற தனிமங்கள் அதிக அளவில் இருக்கும் இனயம் அல்லது குளச்சல் பகுதியில் வர்த்தக துறைமுகங்கள் புதுவகை நடமாடும் அணுக்கழிவுலைகளாக மட்டுமே செயல்படும் என்பதை மட்டும் உறுதியாகச்சொல்லமுடியும். கடலை ஆழப்படுத்தும்போது கதிர்வீச்சு மணல் அனைத்து கடற்கரை ஊர்களுக்கும் பயணம் செல்லும். இது மீனவர்ளை புற்றுநோய் வடிவில் அழித்துவிடும்.
ஆதலால், இந்தியாவின் வளச்சியையும் பொதுமக்களையும் பாதிக்கும், அறிவியல்பூர்வமாக ஆபத்துமான இனயம் மற்றும் குளச்சல் துறைமுகத்தை மீனவர்கள் எதிர்ப்பது நியாயமானது.
ஆய்வுக்கட்டுரைகள்:

1. http://technical.cloud-journals.com/index.php/IJARSG/article/viewFile/Tech-588/pdf

2. http://www.academia.edu/6140786/2_3_Arabian_Journal_of_Geosciences_Evaluation_of_coastal_erosion_and_accretion_processes_along_the_southwest_coast_of_Kanyakumari_Tamil_Nadu_using_geospatial_techniqueshttp://technical.cloud-journals.com/index.php/IJARSG/article/viewFile/Tech-588/pdf

முந்தைய கட்டுரைகள்:
சில அரசியல் தலைவர்கள் கட்சி, ஜாதி, மதம் கடந்து அனைவருக்கும் பொதுவானவராக, எளிய மக்களில் ஒருவராக இருப்பார்கள். கன்னியாகுமரியைப் பொறுத்தவரை அவ்வாறு பல நேர்மையான அரசியல் தலைவர்கள் இருந்திருக்கின்றார்கள். தற்போது கம்மூனிஸ்டு கட்சியில் திருமதி லீமாரோஸ், பிஜேபியில் பொன்னார் என்னும் திரு. பொன். ராதாகிருஷ்ணன் அவர்கள். இதில் பலருக்கும் கருத்துவேறுபாடுகள் இருக்கலாம். கடற்கரை மக்கள் ஏதேனும் உதவிக்கு சென்றாலும் அவரால் முடிந்ததை அவரது அதிகாரத்திற்கு உட்பட்டு செய்திருக்கின்றார். ஆனாலும் சிலநேரம் அரசியல் அழுத்தங்கள் நமது தனமனித நேர்மைக்கு எதிராகவே அமைந்துவிடும்.
உண்மையில் இந்தியாவின் வளச்சிக்காகத்தான் இனயம் துறைமுகம் அமையவிருக்கின்றதென்றால், மீனவர்களின் வளர்ச்சியுடனான இந்தியாவின் வளச்சிதான் முக்கியமென்றால், மீனவர்களின் தேவை புதிய இனயம் வர்த்தக துறைமுகமல்ல. ஆழ்கடல் மற்றும் சுறா வேட்டையில் விற்பன்னர்களான தென்தமிழக கேரளக்கடற்கரை மீனவர்களுக்கு, குறிப்பாக தூத்தூர் கொல்லங்கோடு பகுதி மீனவர்களுக்கு அனைத்து வசதிகளும் கொண்ட பெரிய மீன்பிடி துறைமுகம்தான் தேவை. இன்று இவர்கள் துறைமுகம் இல்லாத காரணத்தால் பக்கத்து மாநிலங்களில், சொந்த நாட்டில், அடிமைகள் போல் மீன்பிடித்துக் கொண்டிருக்கின்றார்கள். 
எந்தவித திட்டமிடலுமில்லாமல் கட்டப்பட்ட, பயன்படுத்தமுடியாமல் கிடக்கும்  தேங்காய்பட்டணம் துறைமுகத்தினால் இரையும்மன்துறை மீனவ கிராமம் கடல்கொண்டு அழியும் நிலையிலிருப்பது இதற்கு சான்று. இதை சரிசெய்யக்கூட எந்த அரசும் எந்தவித  முயற்சியும் எடுக்கவில்லை. இதைப்போல் மிகப்பெரிய இனயம் துறைமுகம் வந்தால் தூத்தூர் தீபகற்ப  ஊர்களை கடலில் ஆழத்தில் மூழ்கிச்சென்று தடவித்தான் பார்க்கவேண்டியிருக்கும்.
 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *